May Forever !

image

” I cannot tell you how thankful I am for our little infinity. I wouldn’t trade it for the world. You gave me a forever within the numbered days, and I’m grateful.”

Hindi ko alam kung saan nanggaling o kung sinong ampalaya ang nagpauso ng katagang “walang forever”. Nagising na lang ako isang araw na hindi na nga daw ito nag-eexist. Wow,ha? Bitter ako pero sila nasobrahan naman yata. Baka gusto nila tanggalin na din natin sa dictionary ang salitang “forever”. 😀

Forever does exist.

Pero para sa iba siguro..hindi. Para dun sa mga nasaktan, iniwan, niloko, pinaasa, binasted, na-friendzone… Para dun sa mga nagmamahal ng mali at  sa mga lihim na nagmamahal. At kahit na din dun sa mga nakikiuso lang at nakiki-trending 😛 Woooh ! Aray ko ah. Sapul ako pero … I still believe in forever 😀

Hindi ko na pahahabain ‘to. . Kaya ko lang naman naisipang mag-post dahil gusto kong i-share yung favorite kong lines ni Hazel Grace Lancaster sa novel  ni John Green na “The Fault in Our  Stars”… Nabasa ko yun almost 3 years ago na… Naalala ko lang uli nung biglang nawala  ang forever sa Pilipinas 😀

Moments don’t last but memories do 🙂

May mga pangyayari  talaga sa buhay natin na hindi  nagtatagal. Minsan taon lang, buwan, linggo, araw minsan nga minuto lang at segundo wala na. Ang mga sandali na yun kapag natapos na ay magiging alaala na lang… Alaalang hinding hindi natin makakalimutan habangbuhay. ( Eeew corny )

Anu ba yan. Sabi ko ‘di ko pahahabain e.. Pasensya na sa post na ‘to ah. Parang ‘di pinag-isipan. LoL. Ni hindi ko nga alam kung anong relevance ng picture sa taas … Siguro kasi may heart ❤ haha

Cheers to forever !

Leave a Reply

